ขาย ULTRA ENRGY NOW ราคาถูกสุดในไทย ทั้งขายปลีกและขายส่ง รีวิวของแท้ 100 % นำเข้าจาก USA

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ULTRA ENERGY NOW

Ultra Energy Now 24 h. ( 1 กล่อง มี 24 ซอง ซองละ 3 เม็ด )
ultra energy now 1
กระชับสัดส่วน เผาผลาญไขมันในร่างกาย ทลายพุงอย่างเหลือเชื่อ สมุนไพรธรรมชาติ มาตรฐานอเมริกา ที่ยอดขายถล่มทลาย 
energy now 1
วิธีทาน วันละ1- 3 เม็ด ครั้งเดียว เช้า ก่อนอาหาร ประมาณ 15 นาที ตามด้วยน้ำเต็มแก้ว ทานต่อเนื่องสัก 1 สัปดาห์จากนั้นค่อยลดจำนวนเม็ดลง ช่วงแรกอาจจะมีอาการเหงื่อออกง่าย รู้สึกร้อนๆบ้างเล็กน้อย เพราะร่างกายเริ่มมีการเผาผลาญ แต่ไม่เกิดขึ้นกับทุกคน ถ้าทานก่อนออกกำลังกาย  30-45 นาที เหงื่อจะออกมากกว่าปกติซึ่งคล้ายการทำงานของ L- carnitine ในเรื่องเผาผลาญไขมัน 
ส่วนประกอบสำคัญ
- โสมไซบีเรีย โสมอินเดีย โสมบราซิล โสมเกาหลี
“โสม” มีสรรพคุณ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านเชื้อไวรัส  ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนล้า ชะลอความชรา และ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้สุขภาพผมดีขึ้นได้ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง โดยไม่มีอันตรายหรือผลข้างเคียง
โสมมีองค์ประกอบทางเคมีที่ซับซ้อนและมีศักยภาพในการบำรุงรักษา มีผลในการ

• เร่งการเจริญเติบโตของผม ช่วยขจัดสารพิษบนหนังศีรษะ ซึ่งไปอุดตันเซลล์รากผม (Follicles)และขัดขวางการไหลเวียนของโลหิต

• วิตามินบี 1,  บี 2,  ละ บีรวมในโสมช่วยให้เลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้น เป็นผลให้รากผมแข็งแรง

• กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมและเพิ่มความแข็งแรงของรากผม    ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ทำให้ผมดกหนาขึ้น

• โสมมีสรรพคุณต่อต้านการติดเชื้อ จึงมีประสิทธิภาพช่วยแก้ปัญหารังแคคันศีรษะทั้งในคนหนังศีรษะแห้ง และหนังศีรษะมัน

• ให้ความชุ่มชื่นคืนชีวิตชีวาแก่เส้นผม ที่ทำให้เส้นผมเงางามมีสุขภาพดีตั้งแต่รากจรดปลาย
Guarana seed
กัวราน่า เป็นชื่อของพืชสมุนไพรชนิดหนึ่ง เดิมนั้นเป็นที่นิยมทางประเทศแถบอเมริกาใต้ โดยเฉพาะบราซิลและอุรุกวัย ประเทศแถบแอฟริกาและอเมริกาใต้ นิยมใช้ประโยชน์มานานในการกระตุ้นให้ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ด้วยฤทธิ์ทางสมุนไพรของสารสำคัญที่มีอยู่ในเมล็ดกัวราน่า สารชนิดนี้ยังช่วยขับสารพิษตกค้างในร่างกายในระบบทางเดินอาหารและระบบไหลเวียนโลหิต
energy now 15
กัวราน่า มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสลายตัวของยาง และแซนทีน (Xanthines) ซึ่งช่วยคลายกล้ายเนื้อและทำให้ระบบขับปัสสาวะให้ทำงานได้ดี กัวรานามีสารออกฤทธิ์อย่างมากในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียคล้ายยาทำให้ช่วยเสริมสร้างสุขภาพทำให้ร่างกายแข็งแรงตลอดจนบรรเทาอาการปวดหัวและทำให้สมองทำหน้าที่ได้ดีขึ้น น้ำสกัดจากกัวรานามีสรรพคุณในเรื่องการการบำรุงรักษาโดยเฉพาะต่อการกระตุ้นความกำหนัดหรือความต้องการทางเพศของร่างกายได้เป็นอย่างดี และเจริญอาหารจากผลการวิจัยน้ำกัวรานา มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับโสมของทางตะวันออก
นอกจากนี้ กัวราน่ามีสาร การาไนต์ ซึ่งมีสรรพคุณในการช่วยให้ต่อมที่ทำหน้าที่ควบคุมระดับน้ำตาลและเกลือแร่ในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้ร่างกายสดชื่น เพิ่มพลังงาน บำรุงสมอง ช่วยให้ผู้ที่ทำงานมีสมาธิมากขึ้น รวมทั้งยังช่วยระงับอาการอยากบุหรี่และอยากกาแฟได้อีกด้วย และมีสารโพลีฟีนอลที่ช่วยในการขับสารพิษตกค้างในร่างกายอันมีสาเหตุมาจากการสูบบุหรี่ ซึ่งได้แก่ สารนิโคติน ทาร์ และคาร์บอนมอนนอกไซด์ ตลอดจนสารอื่น ๆ ที่ตกค้างในระบบทางเดินอาหารและระบบหมุนเวียนเลือด เช่น สารตะกั่ว สารกัมมันตรังสี สารหนู สารฟอมาลดีไฮด์ ฯลฯ เมื่อสารต่าง ๆ ดังกล่าวถูกชะล้างออกไปก็จะทำให้ร่างกายสดชื่น สมองปลอดโปร่ง ไม่ง่วงซึม หรือเคร่งเครียดจนต้องพึ่งพาบุหรี่
ผู้ที่มีความเครียดสูงจากการทำงาน ผู้ที่อยู่ในโปรแกรมกำจัดไขมันลดน้ำหนัก จะมีสารพิษหรืออนุมูลอิสระในร่างกายมาก สารในกัวราน่าจะช่วยกำจัดสารพิษตกค้างต่างๆ และปรับให้ร่างกายของเรากลับคืนสู่สมดุลเดิมได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เราพร้อมที่ทำงานหนักหรือเข้าสู่โปรแกรมควบคุมน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ กัวราน่ายังช่วยควบคุมระดับเกลือและน้ำตาล ช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือด ขยายหลอดเลือดลม บรรเทาอาการภูมิแพ้ ไมเกรน ไซนัส หอบหืด ชำระล้างสารพิษในระบบทางเดินหายใจ บำรุงสมอง และระบบหมุนเวียนเลือดให้สะอาด ระงับความอยากบุหรี่อยากดื่มกาแฟ ทำให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่า มีพลังงานมากขึ้น มีสมาธิมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ขับขี่ยวดยาน หรืออ่านหนังสือเตรียมสอบ
- Taurine
ทอรีน (Taurine)   เป็นกรดอะมิโน ที่พบในร่างกาย เช่น กล้ามเนื้อ เกร็ดเลือด และเนื้อสมองโดยเฉพาะเนื้อสมองที่กำลังเติบโต(เนื้อสมองเด็ก)ของร่างกาย ถ้าเด็กขาด ทอรีนจะทำให้เจริญเติบโตช้า เขาจึงมักเติมทอรีนลงในนมผงสำหรับเด็ก
หน้าที่ของทอรีน
ช่วยเสริมการทำงานของแคลเซียม ลดการเกราะตัวของเกร็ดเลือด ในเซลล์ต่าง ๆ ของร่างกาย ทำหน้าที่ ให้กล้ามเนื้อหัวใจใช้แคลเซียมได้อย่างสมดุลเติมประสิทธิภาพ ช่วยในการหัดตัวของหัวใจ ช่วยรักษาภาวะหัวใจวาย และช่วยลดความดันโลหิตสูง ในกล้ามเนื้อหัวใจ ทำหน้าที่ช่วยให้ เนื้อเยื่อเซลล์ประสาทในสมองแข็งแรง ทอรีนช่วยให้นำกระแสประสาทจอตาในการรับภาพให้ดีขึ้น ป้องกันการเสื้อมสลายของเรติน่าเลนน์ตา นอกจากนี้ทอรีนยัง เสริมสร้างการเจริญเติบโต เสริมการทำงานของอินซูลิน เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ในเม็ดเลือดขาว และเพิ่มการเคลื่อนตัวของตัวอสุจิอีกด้วย
แหล่งที่พบทอรีน เนื้อวัว ตับวัว หมู ตับหมู เนื้อแกะ(ขา) เนื้อไก่(ขา) หอยแมลงภู่ (สด) หอยนางรม(สด) ปลาทูน่า นมวัว นมแม่
- ใบแปะก๊วย ( Ginkgo Biloba  ) 
เป็นพืชสมุนไพรที่มีประโยชน์ทั้งในส่วนของผลและใบ ใบแปะก๊วยเมื่อนำมาสกัดจะได้สารกลุ่ม Flavone Glycoside (ฟลาโวน ไกลโคไซด์ – สารในกลุ่ม Flavonoids), Quercetin (กลุ่ม Flavonols) และ กลุ่ม Terpene Lactone (เทอร์ปีน แลคโตน) ประกอบด้วย จิงโกไลด์ (Ginkgolide) และบิโลบาไลด์ (Bilobalide) ซึ่งมีคุณสมบัติต่างๆ มากมาย
ประโยชน์ของ Ginkgo Biloba Leaf (ใบแปะก๊วย)
  • กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ส่งผลให้มีก๊าซออกซิเจนลำเลียงไปเลี้ยงหัวใจ สมอง และอวัยวะอื่นทั่วร่างกาย
  • ช่วยในเรื่องของการคิดและสมาธิ
  • รักษาอาการหูอื้อ วิงเวียน การไหลเวียนของเลือดบริเวณหูชั้นในที่ผิดปกติ เป็นสาเหตุหนึ่งของอาการหูอื้อ และวิงเวียนศรีษะ จากหลายการวิจัย พบว่าแป๊ะก๊วยช่วยรักษาอาการหูอื้อ และวิงเวียนศรีษะได้
  • รักษาโรคหอบหืด หลอดลม อักเสบหรือตีบ โรคต้อหิน อาการปวดท้องก่อนมีประจำเดือน และภาวะหมดประจำเดือน
  • ช่วยบรรเทาโรคและลดภาวะต่าง ๆ ที่มักจะพบ ในกลุ่มผู้สูงอายุ เช่น โรคความจำเสื่อม โรคอัลไซเมอร์ โรควิตกกังวล โรคหลงลืมในผู้สูงอายุ หน้ามืดวิงเวียนและหูอื้อ สับสน มึนงง เหนื่อยล้า ปวดหัว เป็นต้น
  • เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง (antioxidant) ช่วยปกป้องเซลล์สมองจากการทำลายของอนุมูลอิสระ
สารสกัดจากใบแปะก๊วย (Ginkgo Biloba Leaf) เหมาะกับใคร
  • ผู้ที่มีความเสี่ยงต่อภาวะสมองเสื่อม ได้แก่ ผู้บริหาร ผู้ที่ใช้สมอง ความคิด ความจำในการทำงาน ซึ่งส่งผลให้สมองเครียดและสร้างอนุมูลอิสระขึ้นมาทำลายเซลล์สมอง
  • ผู้สูงอายุ
- Yerba mate
Yerba mate เป็นพืชชนิดหนึ่งที่อยู่ในปารากวัย ในอเมริกาตอนใต้  Yerba mate  ถูกนำมาใช้ ฐานะสารที่ทำให้สมองตื่นตัว   ให้ความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า  โดยทั่วไป Yerba mate ถูกใช้เป็นสารกระตุ้นให้สมองมีการตื่นตัวและนำไปใช้เป็นส่วนประกอบในฐานะอาหารเสริมลดน้ำหนัก  เนื่องจากว่า Yerba mate มีส่วนประกอบที่เป็นคาเฟอีนอยู่นั่นเอง  ซึ่งคาเฟอีนก็จะมีฤทธิ์ควบคุมกลไกการหิวอิ่มได้ ดังนั้นอาหารเสริมใดๆที่มีส่วนประกอบของคาเฟอีนอยู่จะเพิ่มผลข้างเคียงของ Yerba mate ให้มากขึ้น และพบว่าอาจมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักได้ด้วย  มีการศึกษาเปรียบเทียบผู้ที่มีดัชนีมวลกายอยู่ระหว่าง 26-30 ระหว่างกลุ่มที่ให้ Yerba mate คู่กับ กัวรานา ก็พบว่าสามารถทำให้น้ำหนักลดลงได้ เมื่อเปรียบเทียบกับเม็ดแป้ง  (ที่มา:Andersen T, Fogh J. Weight loss and delayed gastric emptying following a South American herbal preparation in overweight patients. J Hum Nutr Dietet2001;14:243–50 )
เนื่องจากว่า Yerba mate นั่นมีคาเฟอีน เช่นเดียวกันกับ กาแฟ และกัวรานา  จึงไม่น่าแปลกใจครับที่มีการนำ Yerba mate มาใช้เป็นส่วนประกอบของอาหารเสริมลดน้ำหนัก เหมือน กาแฟลดน้ำหนัก และ กัวรานา  เนื่องมาจากว่าคาเฟอีนมีฤทธิ์เป็นสารกระตุ้นชนิดหนึ่ง  อีกทั้งมีฤทธิ์กดศูนย์กลางความหิวอิ่ม และเสพติดได้ด้วย  ดังนั้นถ้าคุณได้รับคาเฟอีนมากเกินไป อาจไม่ปลอดภัย
ผลข้างเคียงที่เกิดใน Yerba mate ก็เช่นเดียวกันกับที่เราดื่มกาแฟได้แก่ นอนไม่หลับ ใจสั่น  ปวดท้อง  คลื่นไส้ อาเจียน  หัวใจเต้นเร็วผิดจังหวะ  และเช่นเดียวกับ กัวรานา และ Ma huang
Yerba mate มีส่วนในการป้องกันมะเร็งและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในหลายการศึกษาทั้งในหลอดทดลอง ในสัตว์ทดลองครับ  และก็มีการศึกษาที่ขัดแย้งกันว่าทำให้มีการเปลี่ยนแปลงรหัสพันธุกรรมในแบคทีเรีย  (Leitao AC, Braga RS. 1994. Mutagenic and
genotoxic effects of Mate (Ilex paraguariensis) in prokaryotic organisms. Braz J Med Biol Res 27:1517–25. )
นั่นหมายความว่ามีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งมากขึ้น ??  แต่ไม่อาจสรุปได้เพราะข้อมูล
ยังขัดแย้งกันอยู่และทั้งหมดยังไม่มีการศึกษาในมนุษย์
Yerba mate อาจมีการเกิดปฎิกริยากับยาที่แพทย์สั่งด้วย  ดังนั้นถ้าคุณรับประทานยาเบาหวาน  ยาความดัน  หรือ ยาประจำตัวอื่นๆ  ห้ามรับประทานอาหารเสริมชนิดนี้
เด็กและสตรีมีครรภ์ และผู้ทีให้นมบุตรไม่ควรใช้ อาหารเสริม ที่มีส่วนประกอบของ
Yerba mate ครับ รวมไปถึงผู้ที่ต้องรับประทานยาประจำด้วยครับ
- Ho Shou wu
“โชวู” คือสมุนไพรชนิดหนึ่งในตระกูล Smartweed ชื่อPolygonum multiflorum  ได้รับสมญานามว่าเป็นราชินีแห่งสมุนไพร โชวูมีสารสำคัญธรรมชาติ ที่ไม่เพียงแค่ต่อต้านอนุมูลอิสระ  แต่ยังสามารถกวาดอนุมูลอิสระทิ้งออกไปจากร่างกายได้อีกด้วย ปัจจุบันมีการนำโชวูไปใช้ในการบำรุงผม และเล็บอย่างแพร่หลาย ทั้งในโลกตะวันตกและตะวันออก เชื่อว่ามีสรรพคุณในการ ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีแข็งแรง ป้องกันการเกิดผมหงอก ช่วยรักษาสีผมให้ยังคงดำเงางาม ไม่เปลี่ยนแปลงเป็นเทาหรือขาวไปตามกาลเวลา
- Echinacea
Echinacea (Echinacea purpurea) : เป็นพืชที่ชาวตะวันตกนิยมใช้เพื่อรักษาและป้องกันหวัดและเป็นพืชที่นักวิจัยใช้เพื่อศึกษาฤทธิ์กระตุ้นภูมิคุ้มกันมากที่สุด พืชชนิดนี้จะเพิ่มการทำงานของเม็ดเลือดขาว, T – lymphocytes, macrophages และ natural killer cells การกระตุ้น macrophages จะนำไปสู่การสร้างสารจำพวก interferon และ interleukin – 1 เม็ดเลือดขาวที่เพิ่มขึ้นจะกำจัดแบคทีเรียและสิ่งแปลกปลอมอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังพบว่า Echinacea มีฤทธิ์ฆ่าเชื้ออื่นๆ เช่น เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และไวรัส
เมื่อมีการศึกษาผลของสมุนไพรชนิดนี้เพิ่มขึ้น พบว่า สารสกัดจากสมุนไพรชนิดนี้ประกอบด้วย flavonoids, essential oil, polysaccharides, อนุพันธ์ของ caffeic acid, polyacetylenes, alkylamides และ alkaloids สารต่างๆนี้จะช่วยกระตุ้นให้ระบบภูมิคุ้มกัน หรือที่เรียกกันว่าระบบภูมิต้านทานของร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
- Golden seal สมุนไพรที่ช่วยบรรเทาอาการหวัด
- ใบบัวบก
ใบบัวบก เป็นพืชล้มลุกขนาดเล็กที่ขึ้นบนดิน ประกอบด้วยสารสำคัญหลายอย่างใบบัวบก  มีชื่อทางพฤกษาศาสตร์ว่า  Centella asiatica Extract
ประโยชน์จากการใช้ใบบัวบก
ใบบัวบกได้ถูกนำมาใช้บำบัดอาการที่เกี่ยวข้องกับสมองมาเป็นเวลานาน และให้ผลเป็นที่น่าเชื่อถือจนได้ชื่อเรียกว่า “อาหารสมอง” เพราะคนสมัยก่อนเชื่อว่าการรับประทานจะช่วยส่งเสริมการทำงานของสมอง  โดยทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงานสำรองให้กับสมองและได้ผลดีทั้งในแง่ของการรักษาส่วนของสมองที่ถูกทำลายแล้วให้ดีขึ้น  และยังป้องกันไม่ให้สมองที่ปกติอยู่ถูกทำลายหรือเสื่อมลง
          นอกจากนี้ยังถูกนำไปใช้ประโยชน์ในการลดความเคลียดจากกการทำงานหนัก ปรับปรุงระบบการรับส่งกระแสประสาท  ปฏิกิริยารีเฟลกซ์ ( Refiex  Reoction )  หรือปฏิกิริยาตอบสนองต่อสิ่งกระตุ้นรอบตัวเรา เพิ่มความสามารถในการทำงาน ทั้งในแง่ของกำลังกาย และกำลังสมอง  ควบคุมระดับแรงดันโลหิตให้ปกติ  ลดภาวะความเป็นหมัน ช่วยชะลอความแก่หรือช่วยป้องกันร่างกายด้วยการกำจัดสารพิษตกค้างในร่างกาย
ปัจจุบันใบบัวบก  ถือว่าเป็นสมุนไพรยอดนิยมของชาวตะวันตก  ในเรื่องของประสิทธิภาพการผ่อนคลาย  และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของความทรงจำได้เป็นอย่างดี จากการศึกษาทางเภสัชวิทยาเพื่อค้นหาสาระสำคัญ  หรือสารออกฤทธิ์ต่าง ๆ ที่มีอยู่ในใบบัวบกทำให้เราค้นพบว่า  ใบบัวบกจะให้สารไกลโคโซด์ ( Glucosides )  หลายชนิดที่ให้ผลต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น  ( Antioxidotion )  ซึ่งส่งผลให้การลดความเสื่อมของเซลล์  อวัยวะต่าง ๆ  ของร่างกายได้  นอกจากนี้ยังพบว่าสารไกลโคไซด์ที่ได้จากใบบัวบกยังส่งผลในการช่วยเริงการสร้างสารคลอลาเจน ( Collagen ) ที่เป็นโครงสร้างของผิวจึงถูกนำมาใช้ประโยชน์ในการกระตุ้นให้แผลสมานตัวได้เร็วขึ้น
ใบบัวบก  เป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์มากมาย  ในตำราไทยระบุสรรพคุณของบัวบกโดยใช้ทั้งต้นดังนี้  แก้ช้ำใน  บำรุงกำลัง บำรุงหัวใจ แก้อ่อนเพลีย เมื่อยล้า  ขับปัสสาวะ  แก้อาการเริ่มโรคบิด แก้ท้องร่วง  เป็นยาขจัดเลือดเสีย  แก้โรคผิวหนังได้  นอกจากอาการช้ำในแล้ว  ใบบัวบกยังมีประโยชน์มากกว่านั้น  การบริโภคใบบัวบกจะช่วยบำรุงสมอง ทั้งช่วยซ่อมแซมสมองส่วนที่ถูกทำลายไปแล้ว  และช่วยป้องกันไม่ให้สมองส่วนที่ยังปกติดีอยู่นั้นถูกทำลายลงแถมยังช่วยให้ความทรงจำมีประสิทธิภาพมากขึ้น  และช่วยลดความเครียดได้ด้วย  ใบบัวบกยังช่วยกระตุ้นระบบการรับส่งกระแสประสาท ปฏิกิริยารีเฟลกซ์ ( Refiex Reoction )หรือปฏิกิริยาตอบสนองต่อสิ่งกระตุ้น  จึงช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงานและยังช่วยควบคุมระดับแรงดันโลหิตให้เป็นปกติ ลดภาวะความเป็นหมันได้อีกด้วย
ในใบบัวบกยังมีสารไกลโคไซด์ ( Glucosides ) ซึ่งจะช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ที่จะทำให้เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายเราเสื่อมเร็ว  และสารที่ว่านั้นก็ยังช่วยสร้างคอลลาเจน ( Collagen ) ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นให้แผลสมานตัวกันเร็วขึ้น  สำหรับผู้ที่มีแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวกหรือฟกช้ำตามร่างกาย  ให้ใช้ใบบัวบกตำละเอียดแล้วคั้นเอาน้ำมาทาหรือเอากากมาพอกไว้ที่แผล  ก็จะช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น  และยังช่วยการเร่งเนื้อเยื้อ  ลดการติดเชื้อ  ช่วยห้ามเลือด  ลดการอักเสบ  ทั้งยังลดการเกิดแผลเป็นชนิดนูนได้ด้วย
ชาเขียว ( Green Tea )
ชาเขียว เป็นเครื่องดื่มซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายหลายด้าน รวมถึงสามารถป้องกันมะเร็งผิวหนังได้ด้วย จากงานวิจัยพบว่า ดื่มชาเขียวทุกวันวันละประมาณ 4 แก้ว หรือมากกว่านั้น ช่วยป้องกันมะเร็งผิวหนังได้ เพราะในชาเขียวมีสารแอนติออกซิแดนท์ โพลีฟีนอล ซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ สรรพคุณของชาเขียวอีกประการหนึ่ง คือช่วยลดน้ำหนัก จากการวิจัยยังพบอีกว่าสารคาเฟอีนและสารฝาดแคททิคิน ในชาเขียวทำให้เมตาบอลิซึมในร่างกายดีขึ้น เผาผลาญพลังงานได้มาก เป็นผลทำให้น้ำหนักตัวลดลง โดยที่ไม่มีผลกระทบต่ออัตราการเต้นของหัวใจ ชาเขียวทำมาจากใบชาชนิดเดียวกับที่ใช้ทำชาดำ แต่การทำชาดำจะต้องผ่านการหมัก ส่วนชาเขียวทำจากใบชาตากแห้งเท่านั้น

ชาเขียวกับประสิทธิภาพในการรักษาโรคมีด้วยกันทั้งหมด 15 วิธี คือ

  1. การใช้ชาเขียวร่วมกับใบหม่อน ที่ช่วยป้องกันโรคหวัด ลดไขมันในเส้นเลือดได้เป็นอย่างดี
  2. การใช้ชาเขียวกับส่วนหัวของต้นหอม จะช่วยขับเหงื่อ แก้ไข้หวัด
  3. การใช้ชาเขียวร่วมกับขิงสด ช่วยรักษาอาการอาหารเป็นพิษและจุกลม ช่วยต่อต้านมะเร็งตับ
  4. การใช้ชาเขียวร่วมกับตะไคร้แห้งจะช่วยขับไขมันในเส้นเลือด
  5. การใช้ชาเขียวร่วมกับคึ่นฉ่ายจะช่วยในการลดความดันโลหิต
  6. การใช้ชาเขียวร่วมกับไส้หมาก ลดน้ำตาลในเส้นเลือด
  7. การใช้ชาเขียวร่วมกับดอกเก๊กฮวยสีเหลือง จะช่วยแก้วิงเวียนศีรษะ ตาลาย
  8. การใช้ชาเขียวร่วมกับลูกเดือย จะลดอาการบวมน้ำ ตกขาว และมดลูกอักเสบ
  9. การใช้ชาเขียวร่วมกับเม็ดเก๋ากี้ จะช่วยลดความอ้วน แก้ตาฟาง
  10. การใช้ชาเขียวร่วมกับโสมอเมริกา ทำให้สดชื่น บำรุงหัวใจ แก้คอแห้ง
  11. การใช้ชาเขียวร่วมกับเนื้อลำไยแห้ง จะบำรุงสมอง เสริมความจำ
  12. การใช้ชาเขียวร่วมกับบ๊วยเค็ม จะช่วยบรรเทาอาการคอแห้ง แสบคอ เสียงแหบ
  13. การใช้ชาเขียวร่วมกับหนวดข้าวโพด จะลดความดันโลหิต ลดน้ำตาลในเส้นเลือด ลดอาการบวมน้ำ
  14. การใช้ชาเขียวร่วมกับน้ำตาลกลูโคส จะช่วยบรรเทาอาการตับอักเสบ
  15. การใช้ชาเขียวร่วมกับเม็ดบัว จะช่วยบรรเทาอาการฝันเปียก และยับยั้งการหลั่งเร็ว

ข้อดีของชาเขียว

ต้านโรคไขข้ออักเสบ กล่าวกันว่าชาเขียวช่วยป้องกันโรคข้ออักเสบรูห์มาติก (rheumatoid arthritis) ที่มักจะเกิดกับสตรีวัยกลางคน อาการของโรคโดยทั่วไปคือมีอาการของการอักเสบบวมแดง ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อและข้อต่อ
ลดระดับคอเลสเทอรอล สารแคเทชินในชาเขียว ช่วยทำลายคอเลสเทอรอล และกำจัดปริมาณของคอเรสเทอรอลในลำไส้ แค่นั้นยังไม่พอ ชาเขียวยังช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับที่พอดีอีกด้วย
ควบคุมน้ำหนัก ถ้าคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักอยู่ การจิบชาเขียวสามารถช่วยได้ดีทีเดียว จากการศึกษาโดยมหาวิทยาลัยเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์พบว่า ชาเขียวช่วยเร่งให้ร่างกายมีการเผาผลาญอาหารและไขมันมากขึ้น
กลิ่นปากและแบคทีเรีย ป้องกันฟันผุ การดื่มชาเขียวนอกจากจะทำให้ร่างกายอบอุ่นแล้ว ยังช่วยทำให้ลมหายใจสดชื่นและป้องกันการติดเชื้อได้ด้วย อันที่จริงแล้วพบว่าชาเขียวเป็นตัวช่วยยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปาก ต่อสู้กับเชื้อไวรัสในปากโดยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย ผลการทดลองชี้ว่ายาสีฟันหรือน้ำยาบ้วนปากอย่างเดียวนั้น ไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสผลการศึกษาสรุปว่า สารพอลิฟีนอลส์ในชาเขียวช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียถึง 30% และลดการผลิตของสารประกอบที่เป็นสาเหตุทำให้ลมหายใจเหม็นบูด นอกจากนี้ชาเขียวมีสรรพคุณช่วยป้องกันฟันผุ โดยช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ชื่อ Streptococcus mutans ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ก่อให้เกิดหินปูนที่มาเกาะฟัน คนส่วนใหญ่จะดื่มชาเขียวหลังอาหาร เพื่อช่วยให้ลมหายใจและกลิ่นปากสะอาดสดชื่น
ป้องกันเชื้อไวรัสเอชไอวี ข้อมูลในวารสารวิทยาภูมิคุ้มกันทางการแพทย์ และโรคภูมิแพ้ฉบับประจำเดือนพฤศจิกายนตีพิมพ์ไว้ว่า สารแคเทชินในชาเขียวโดยเฉพาะ EGCG มีสรรพคุณป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี ผลการทดลองแสดงให้เห็นว่า ชาเขียวเข้มข้นช่วยป้องกันไม่ให้เชื้อไวรัสเอชไอวี จับตัวกับเซลล์เม็ดเลือดขาว ชนิดที่มีความสำคัญต่อภูมิคุ้มกันในร่างกายของคนเราที่เรียกว่า “ทีเซลล์” (T cells) ซึ่งเป็นด่านแรกที่ทำให้มีโอกาสติดเชื้อเอชไอวีได้ ถ้ามีผลการศึกษาเพิ่มเติมยืนยันผลการวิจัยดังกล่าวนี้ นักวิจัยกล่าวว่าจะนำสารในชาเขียวมาใช้ทดลองในการผลิตยาชนิดใหม่ เพื่อป้องกันการลุกลามของเชื้อเอชไอวี
ที่มา : จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Ultra Energy Now เหมาะกับคนที่อยากกระชับ แต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย เป็นวิตามินทดแทนการออกกำลังกายและเผาผลาญไขมันตลอด 24 ชม.หลังจากที่รับประทาน ไม่ว่าจะ เช้า กลางวัน เย็น แม้กระทั่งตอนนอน และเห็นผลสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วเพื่อให้ร่างกายที่หย่อนคล้อยกลับมากระชับ สมส่วนสำหรับคนที่อยากควบคุมน้ำหนัก หรืออยากจะให้ร่างกายกระชับสัดส่วน
ทานวันละ1เม็ด ก่อนอาหารเช้า หรือกลางวัน หรือเย็นก็ได้ แล้วแต่สะดวก

Ultraenergy คืออะไร 
Ultraenergy คือ อาหารเสริมสมุนไพรที่มีคุณสมบัติช่วยให้ร่างกายเผาผาญพลังงานสะสมจำพวกไขมันได้ดีขึ้น โดยที่ Ultraenergy now นั้นไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายของสารเคมีกลุ่มลดน้ำหนัก และสมุนไพรต่างๆที่เป็นองค์ประกอบนั้นล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ในการควบคุมน้ำหนัก เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันมีการจำหน่ายใช้ได้จริงอย่างถูกต้องจากในประเทศสหรัฐอเมริกา สินค้า Ultraenergy Now เป็นอาหารเสริมนำเข้าจากอเมริกา ด้วยคุณภาพและมารตฐานการผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เป็นของแท้ไม่ใช่ของปลอม จึงถือได้ว่า Ultraenergy Now คือสินค้าคุณภาพสูงสำหรับควบคุมน้ำหนักได้อย่างเหมาะสมกับทุกคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และรูปร่างให้กระชับและดูดี นอกจากนี้แล้ว Ultraenergy Now ยังสามารถรับประทานร่วมกับอาหารเสริมในกลุ่มควบคมน้ำหนักตัวอื่นได้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้น ข้อแนะนำในการรับประทาน Ultraenergy Now ร่วมกับอาหารเสริมชนิดอื่นต้องไม่มีส่วนประกอบของสารคาเฟอีน จำพวกกาแฟ หรือชา เป็นต้น
Ultraenergy ทำงานยังไง
ทำหน้าที่เผาผลาญไขมันในร่างกาย  และจะเปลี่ยนไขมันในร่างกายให้เป็นกล้ามเนื้อซึ่งจะทำให้ร่างกายฟิต กระชับ เหมือนตัวเราได้ไปออกกำลังกาย
เราคือผู้จำหน่ายสินค้า Ultraenergy Now นำเข้าจากอเมริกาในราคาปลีก และ ราคาส่ง ในราคาที่เราคิดว่าคุ้มค่าและยุติธรรมที่สุดสำหรับผู้บริโภค
ultra energy now 3

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขาย ULTRA ENERGY NOW ราคาปลีก - ส่ง

ขาย ULTRA ENRGY NOW ราคาถูกสุดในไทย ทั้งขายปลีกและขายส่ง รีวิวของแท้ 100 % นำเข้าจาก USA อาหารเสริมลดน้ำหนัก ช่วยเรื่องการเผาผลาญไขมัน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี และส่วนผสมของยาลดน้ำหนัก เป็นสินค้าที่มีมารตฐานการผลิตและมีการจำหน่ายจริงอย่างถูกกฏหมายจากสหรัฐอเมริกา สามารถทานร่วมกับอาหารเสริมลดน้ำหนักตัวอื่นได้ Ultra Energy Now ไม่แนะนำสำหรับผู้ตั้งครรภ์และให้นมบุตร รวมถึงผู้ป่วยที่มีความปกติของต่อมไทรอยด์

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes